Thứ Tư, 28 tháng 11, 2012

Hội Cựu học sinh Cấp III B Hải Hậu gặp mặt lần thứ 15

Vì lí do kỹ thuật nên em đến trễ , Xin lỗi thầy cô, anh chị và các bạn !
Lập công chuộc lỗi, em kéo máy ra sớp liền được vài hình ảnh của buổi họp mặt Hội Cựu học sinh Cấp III B Hải Hậu  Tại Nhà hàng Cánh Buồm số 8 Lê Ngô Cát, Q.3 Tp. HCM :

Lúc đó Thầy Khánh đang phát biểu và đọc thơ 

Bài thơ thầy ứng tác đấy ạ 

 Lại có cả lẵng hoa của bạn Hảo từ Hải Phòng gửi vào mừng thầy cô và các bạn
Tay này chỉ được cái...chu đáo !


Toàn cảnh buổi họp mặt


Toàn cảnh 2

- Thầy có khỏe không ạ !
- Cám ơn em thầy cũng tạm ổn 


Các cô cũng khỏe


3 trò này thì khỏe như ...voi !


Mặt giời mọc ở bên... tây , như vầy khỏe là điều không cần phải giới thiệu..


Ơ kìa... Cẩn thận bạn rót bia ra ngoài rồi đó

Hừ...hừ ...Tên Địa chủ kia uống nhằm mắm tôm roài...


- Hội trưởng biết hông ? tớ đang buồn ... Tiền thì nhìu mà không biết xài kiểu zì bi giờ 
- Dễ ợt ! Đưa mình xài cho. Nếu không bỏ phong bì tặng Hội như bác Sương kia kìa...

- Vâng ! thay mặt hội, cho em xin

- Cám ơn các bạn đã vỗ tay , sang năm nhất định mình sẽ có phong bì dày hơn nữa !

 Kịch liệt cám ơn bác , em sẽ vinh danh bác trên trang của hội bác ạ
------------------------------------


Cựu Hội trưởng: chút xíu long-đèn cũng so găng cùng thầy ...

2 nhận xét:

  1. Kính thưa các Bác, các anh chị. Các bạn Cựu học sinh cấp IIIB thân mến!

    Khi nghe tin báo hội trường:...“Các thế hệ Cựu học sinh chúng tôi lại náo nức đợi ngày về…Trong con tim rạo rực bao nỗi nhớ...về trường gặp bạn với thầy cô…”. Vâng ! Tôi là một cựu học sinh cấp IIIB, của một thời đạn bom, một thời hòa bình nên rất thấu hiểu và rất nhớ về kỷ niệm của một thời học sinh bao mệt nhọc, vất vả nhưng rất vô tư và trong sáng. Đồng thời cũng biết ơn sâu sắc công sức các Thầy cô giáo cũ; Nhớ về trường cũ và Nhớ Cụ gạo già đứng gác cổng trường ta....
    Kỷ niệm 40 năm thành lập trường (1968- 2008), Tôi đã mạo muội viết ca khúc: HỘI TRƯỜNG CẤP 3B và bài thơ được in ở mặt sau tấm phù hiệu các cựu HS đeo trước ngực. Chuẩn bị cho kỷ niệm 50 năm thành lập trường (1968-2018), Tôi lại viết ca khúc: KHÚC HÁT NGÀY HỘI TRƯỜNG, bài hát được phát triển trên cơ sở bài hát kỷ niệm 40 năm thành lập trường. Mong muốn của tôi là góp một lời ca, tiếng hát để Tri ân các thế hệ Thầy Cô giáo, các cựu học sinh dưới mái trường Cấp IIIB thân yêu. "Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ Kẻ trồng cây". Trân trọng cảm ơn các thầy đã dạy “Không Thầy đố mày làm nên”; Cảm ơn các Bác, anh chị và các bạn cho tôi niềm hứng khởi để viết lên ca khúc Chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày Hội trường...
    Tôi đang tiến hành thu thanh ca khúc sớm nhất và tải lên Fb…để mọi người cùng nghe. Nếu được thì đúng hôm hội trường chúng ta có màn giao lưu hát tập thể bài hát này. Kính mời Các thế hệ cựu học sinh cấp 3bHH vào FB: HỘI CỰU HỌC SINH CẤP 3B HẢI HẬU ĐỂ XEM KHÔNG KHÍ CHUYỂN ĐỘNG CHUẨN BỊ CHO KỶ NIỆM 50 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG CẤP 3B HẢI HẬU (1968 - 2018). Nếu Tôi viết có điều gì không phải mong được lượng thứ. Xin trân trọng cảm ơn./.
    Tác giả: Phạm Ngọc Tuấn (Fb: Ngọc Ngọc Tuấn)

    Trả lờiXóa
  2. Ngọc Ngọc Tuấn đang ở với Lu Nguyen và Dung Nguyen
    Thành viên mới · 12 giờ
    KHỞI ĐỘNG
    CHƯƠNG TRÌNH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 50 NĂM
    THÀNH LẬP TRƯỜNG CẤP 3B HẢI HẬU (1968 - 2018)
    Sáng ngày 29/10/2017, tại Trường THPT Hải Hậu B, xã hải Phú, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định (Trường cấp 3B Hải Hậu cũ), tổ chức Hội nghị: Xây dựng chương trình tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm thành lập trường (1968-2018). Có các vị đại biểu thay mặt Huyện ủy, UBND huyện Hải Hậu; Sở giáo dục và Đại diện Ban liên lạc các thế hệ cựu học sinh tại TP. HCM; Hà Nội, Nam Định và huyện Hải hậu tới dự.
    Tại hội nghị: Nhà giáo ưu tú Nguyễn Thị Dung, hiệu trưởng, thay mặt BGH nhà trường báo cáo toàn bộ chương trình, kế hoạch tổ chức "Lễ Kỷ Niệm 50 năm thành lập trường"; Công bố thành lập Ban tổ chức Lễ kỷ niệm và 8 tiểu ban cùng danh sách các thành viên; Công bố ca khúc đầu tiên: KHÚC HÁT NGÀY HỘI TRƯỜNG, do Thượng tá Phạm Ngọc Tuấn, cựu Công an tỉnh Nam Định, cựu học sinh viết gửi tặng trường.
    Hội nghị đã nghe: Đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện, thay mặt Huyện ủy – UBND huyện Hải Hậu và Đồng chí Phạm Văn Quyến, Chủ tịch Công đoàn sở giáo dục phát biểu giao nhiệm vụ và hứa tạo điều kiện cho trường tổ chức tốt Lễ kỷ niệm 50 năm với tình thần: TRANG TRỌNG, Ý NGHĨA, VUI VẺ, ĐOÀN KẾT, TIẾT KIỆM…
    Các anh: Trần Minh Loan, Đặng Việt Hùng, Nguyễn Văn Cảnh, Trần Tuấn, thay mặt các thế hệ cựu học sinh cấp 3B Hải Hậu tại TP.HCM - Hà Nội - thành phố Nam Định và huyện Hải Hậu phát biểu ý kiến tập trung vào các nội dung: Tiếp tục tuyên truyền lan tỏa chương trình lễ kỷ niệm 50 năm; Đóng góp ý tưởng sáng tạo trong tổ chức sự kiện; Kêu gọi các thế hệ cựu học sinh hiện đang học tập, công tác, làm ăn sinh sống và đã nghỉ chế độ trên các tỉnh thành trong toàn quốc cố gắng về dự đông đủ; Đồng thời kêu gọi các tổ chức và cá nhân, nhà tài trợ ủng hộ kinh phí; Các Ban liên lạc ủng hộ, đóng góp kinh phí cho Ban tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập trường thành công tốt đẹp.
    Các đại biểu còn được xem chương trình văn nghệ mãn nhãn với các màn múa hát rất đặc sắc, đậm đà bản sắc dân tộc, vui tươi, trẻ trung đầy sáng tạo của tập thể cán bộ giáo viên và học sinh của trường. Kết thúc hội nghị với những cái bắt tay chặt chẽ và nụ cười trên môi của mỗi đại biểu hứa hẹn những động thái tích cực cùng chung chí hướng. quyết tâm tổ chức ngày hội lớn sẽ diễn ra vào ngày 17 và ngày 18/11/2018 thành công tốt đẹp./.
    PV: Ngọc Ngọc Tuấn
    Một số hình ảnh về HỘI NGHỊ: Xây dựng chương trình tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm thành lập trường (1968-2018). Do các phóng viên chiến trường tác nghiệp: Ngọc Ngọc Tuấn, Trang Nguyễn, Trần Kim , Hồng Đỗ, cựu học sinh thực hiện (VĂN NGHỆ KỈ NIỆM 40 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG THPT HẢI HẬU B BY VĨNH PHÚC - Xin mời xem trên YouTube)

    Trả lờiXóa

--------------------------------------------------------------------
Chào bạn!
Cám ơn bạn đã dành thời gian quý báu ghé thăm Blog của hội cựu HS bọn mình!

Rất vui khi bạn để lại đôi dòng cảm nhận và đánh giá.
Chúc bạn luôn vui khỏe, hạnh phúc & thành đạt!

BLL hội cựu học sinh cấp 3b Hải Hậu
--------------------------------------------------------------------

* Bạn không có tài khoản Google vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL. Với Tên/URL bạn chỉ cần viết tên mình trong ô [Tên:] và bỏ trống ô [URL:]
-> xong nhấn vào [Tiếp tục] -> nhấn [Đăng nhận xét] là OK.