Thứ Ba, 9 tháng 8, 2011

Giao lưu với Hoa12H tại Sài gòn

Được tin Bạn Hoa12H đi công tác tại SG. Hội cuuhocsinhc3hh đã cử đại diện đón tiếp, vài hình ảnh ghi lại cuộc họp mặt tại nhà hàng Hương Rừng 371 Nguyễn Trãi, Q.1

Hoa 12H
Hoa12H & Đức Nhượng
Hoa12H & Thế Nhân
Cả 3 cùng cụng ly mừng hội ngộ

1. Em cảm ơn anh Nhương và anh Nhân nhiều ! Em rất vui được gặp các anh Cuuhocsinhc3bhh tại TP HCM. Thât cảm động trước sự nhiệt tình của các anh với đồng hương Hải Hậu. Ở nơi đất khách quê Người được gặp các anh đồng hương em thấy mình như được gặp lại chính những người thân của mình.
    Thứ sáu ( ngày 12/8/2011) em đi cùng đoàn Canavan tour gồm các doanh nhân trẻ của hiệp hội quảng cáo cùng các khách mời đến các tỉnh Miền Tây với chủ đề " Miền Tây mùa nước nổi". Đoàn chúng em sẽ nghỉ ở Cần Thơ vào tối ngày 14/8/2011 ( chủ nhật ) cho nên chắc sẽ không được gặp anh Tập.Anh Tập thông cảm cho em nhé. Khi nào các anh ra HN hoặc về Hải Hậu nhớ Alo cho tụi em ngoài đó nhé.

2. hình như 3 bạn toàn nói chuyện mà không ăn sao thấy đồ ăn còn nhiều vậy ?

3. Nhà hàng này ở Q1 bạn Nhân ơi !

4. @ Hoa: Chúc em có chuyến tây du thiệt vui nhé!
    @ Tập: Tranh thủ tác nghiệp trước khi "lâm trận" ...kẻo lúc sau run tay không chộp được.
    Mình đã sửa lại địa chỉ của bài post.

5. Gặp được đồng hương, cùng là cựu học sinh Hải Hậu lại có cùng đam mê chơi blog tập thể, lại làm cùng lãnh vực. nhiều cái cùng !
    Cám ơn Hoa12H đã giao lưu cùng cuuhocsinhc3bhh! chúc bạn có chuyến đi công tác kết hợp với caravan thành công tốt đẹp.

6. Em cảm ơn các anh nhiều nhiều ! Em cũng mong chuyến đi miền Tây của em gặp nhiều may mắn.Hôm nào về em sẽ kể chuyện về chuyến đi cho các anh nghe sau nhé.

7. Hê hê. Nhất chị đấy. Thèm quá.

Hôm nào bác Nhân, bác Nhượng bố trí nhân nhượng cho em cụng ly với nhá.

8. Em chào các anh. Em đã về tới HN an toàn vào tối ngày 15/8. Chuyến đi Miền Tây của em thật là tuyệt. Em đã toại nguyện được đặt chân trên vùng sông nước MIền Tây, được tận mắt thấy được cảnh vật và con người nơi đây.Đoàn chúng em đi qua và dừng chân trên các địa danh : Khu chiến khu Xẻo Quýt - Khu di tích Nguyễn Sinh Sắc - TP Cao Lãnh Đồng Tháp ( tại đây đoàn trao 100 xuất học bổng khuyễn học cho 2 huyện )- Châu Đốc - Hà Tiên - Mũi Nai ( nơi cực nam của Tổ Quốc)- Khu du lịch Hòn Chông - Rạch Giá - Cần Thơ ( Trao 50 xuất học bỏng khuyến học)- Sài Gòn.Điều thú vị em cảm nhận được ở đoàn Caravan khác với đi du lịch bình thường ở những điểm sau ; Đoàn chúng em gồm hơn 100 doanh nhân của hiệp hội QC mở rộng lần thứ 2( 1 năm tổ chức 1 lần ), đoàn đi có hơn 20 xe ô tô loại 7 chỗ. Tính kỷ luật của đoàn rất cao, một tổ chức còn non trẻ nhưng rất chuyên nghiệp. Trong suốt chặng đường đi các xe liên lạc với nhau bằng bộ đàm để đảm bảo không được xe nào bị ngắt đoàn. Bởi vì đoàn đi có 5 mô tô dẫn đường, đèn đỏ không phải dừng lại. Trên suốt chặng đường đi không bị hạn chế tốc độ.Nơi đầu tiên đoàn đến là Tỉnh Đồng Tháp, bắt đầu đến cột mốc đầu tiền bước chân vào lãnh thổ của tỉnh Đồng Thấp, em đã thấy các lãnh đạo của tỉnh và công an đứng đón đoàn tại đây. Sau màn chào hỏi tay bắt mặt mừng đoàn được các lãnh đạo tỉnh và công an dẫn đường đưa đoàn đến những địa danh theo chương trình.Thú vị nhất là trên đường đi được người dân địa phương đứng 2 bên đường nhìn theo đoàn với vẻ ngưỡng mộ. Từ Đồng Thấp tới An Giang phải qua 2 cái phà, qua mỗi phà đoàn chúng em đếu được ưu tiên xuống phà bằng đường ưu tiên và phà ưu tiên trong khi đó các xe khác phải đứng chờ hàng dài mấy km. Đoàn em qua phà thứ hai ( Phà Vàng Công) để sang đất AN Giang an toàn thì các anh Công AN của Đồng Tháp mới quay trở lại. Đến AN Giang và Kiên Giang đều có lãnh đạo của sở VHTTDL đón tiếp.
    Đoàn Doanh nhân Caravan VAA mà em đi cùng tuy nhỏ hơn đoàn Caravan của anh Nhân và anh Nhượng rất nhiều. Nhưng với em lần đầu tiên được đi Caravan để lại cho em rất nhiều ấn tượng.

9. @ ĐNN: Bữa nào vào Sài Gòn cứ uýnh dây thép để anh em cụng ly với nhau nha Nam.
    Mong được diện kiến em đó.

10. @ Hoa12H Comment của em viết hôm 17/8 nhưng hệ thống lọc tin nó nhầm lại đưa vào Spam, hôm nay mình kiểm tra mới thấy, vừa cho hiển thị ngay.
    Chuyến caravan vừa rồi có những trải nghiệm thú vị Hoa nhỉ, như vậy phần nào em đã thông cảm: Tại sao lại có những người ghiền caravan đến vậy !

11. @ĐNN! Mới đổi Avatar mà không khao nhé ! Chuyến đi du lịch vừa rồi của chú bắn phá nát hết các tỉnh phía Nam, bọn anh đợi chú alo phát là ra wellcome mà không thấy !!!

12. @ Hoa: Có chuyến caravan về Miền Tây quá vui và toại nguyện em nhỉ.
    Phà sang đất An Giang là phà Vàm Cống (người Nam gọi là bắc Vàm Cống), Chứ không phải Vàng Công đâu nha.

13. Hihi, em cảm ơn anh Nhượng.Bọn em qua phà này quá nhanh,có công an dẫn đường cho nên không phải chờ 1 phút nào, vì thế không kịp nhìn tên địa danh nữa. Sau em hỏi mấy người cùng đoàn là tên phà này là gì thì thấy họ bảo là Vàng Công vậy nên em mới nhớ là như thế. Cảm ơn anh NHượng đã cho em biết tên thật của Phà đó.

14. Em mới xem trên Vietcaravan thấy các anh đang chuẩn bị chuyển Caravan "Đêm hội trăng rằm " ở Bình Dương hấp dẫn thế.Em mà ở trong đó thế nào em cũng xin anh Nhương, anh Nhân cho em được theo với. Khi nào các anh có chuyến ra Bắc thì đăng ký cho em với nhé.

15. @ Hoa: Theo rõi thông tin web bọn anh sát thế!! Nhưng đang bận quá hổng có tham gia được.

--------------------------------------------------------------------
Chào bạn!
Cám ơn bạn đã dành thời gian quý báu ghé thăm Blog của hội cựu HS bọn mình!

Rất vui khi bạn để lại đôi dòng cảm nhận và đánh giá.
Chúc bạn luôn vui khỏe, hạnh phúc & thành đạt!

BLL hội cựu học sinh cấp 3b Hải Hậu
--------------------------------------------------------------------

* Bạn không có tài khoản Google vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL. Với Tên/URL bạn chỉ cần viết tên mình trong ô [Tên:] và bỏ trống ô [URL:]
-> xong nhấn vào [Tiếp tục] -> nhấn [Đăng nhận xét] là OK.