Thứ Tư, 16 tháng 2, 2011

Thoáng xuân Đà Lạt.


Dáng Xuân
















Gửi bài:Đức Nhượng

8 nhận xét:

  1. Chụp đẹp đó bạn ơi.
    Nhà ở Đà Lạt sao bạn

    Trả lờiXóa
  2. Trích dẫn:
    Thuy nói...
    "Chụp đẹp đó bạn ơi.
    Nhà ở Đà Lạt sao bạn"
    Cám ơn bạn đã ghé thăm blog của hội và lời động viên mình nhé!
    Thật lòng là mình yêu hoa và thích chụp hoa, mình nhà ở SG, tết rồi có vài ngày du xuân tại DaLat bạn ạ.
    Năm mới chúc bạn gặp nhiều niềm vui!

    Đức Nhượng.

    Trả lờiXóa
  3. Ảnh rất đẹp! Cảm ơn tác giả!
    Hienmax

    Trả lờiXóa
  4. Cám ơn Hiền đã ghé thăm căn nhà cổ của tụi mình và gửi lời động viên tinh thần...khi ngắm "phòng tranh" của mình.

    Trả lờiXóa
  5. Anh Nhượng a, em mắc cái tội "đam mê đủ thứ", văn thơ, lịch sử, kiến trúc, hội họa...nên phàm cái gì đẹp là "nghiện", thế mới chết chứ. Rất vui khi qua blog biết hội các bác nhiều tài năng quá. Hy vọng sẽ còn nhiều dịp để chiêm ngưỡng những tác phẩm mới của anh, anh Nhân và nhiều anh chị khác.
    Hienmax

    Trả lờiXóa
  6. Cám ơn người "đa đam mê" chắc cũng là người đa tài lắm đây.

    Trả lờiXóa
  7. Hoa Đà Lạt tuyệt đẹp và nó được lên ảnh đẹp như thế này là bởi Người biết chụp hình nó nữa.
    Anh Nhượng chắc có nhiều tài lẻ lắm phải không ? Em cũng rất thính tranh ảnh, thích chụp ảnh và cũng rất yêu các loài hoa, yêu thiên nhiên cũng như yêu cảnh đẹp của Tổ Quốc mình.Đi đến đâu thì điều đầu tiên em nghĩ là phải chụp được những tấm hình của mình có mặt ở nơi mình đến.
    Em cũng đã được đến miền đất của Đà Lạt mộng mơ và cũng chụp được rất nhiều ảnh đẹp nhưng không chụp được những bông hoa đẹp như ảnh của Anh.Em rất muốn có một dịp nào đó được trở lại Đà Lạt mến yêu !

    Trả lờiXóa
  8. @ Hoa: Cám ơn bạn đã ghé thăm và chia sẻ!
    Ơ! Sao mà có nhiều cái thích giống nhau thế nhể?
    ...còn mình có nhiều"tài lẻ" hay không thì....hổng biết nữa, nhưng đôi khi thấy mình cũng có chút chút.....tiền lẻ. ha ha

    Thân!

    Trả lờiXóa

--------------------------------------------------------------------
Chào bạn!
Cám ơn bạn đã dành thời gian quý báu ghé thăm Blog của hội cựu HS bọn mình!

Rất vui khi bạn để lại đôi dòng cảm nhận và đánh giá.
Chúc bạn luôn vui khỏe, hạnh phúc & thành đạt!

BLL hội cựu học sinh cấp 3b Hải Hậu
--------------------------------------------------------------------

* Bạn không có tài khoản Google vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL. Với Tên/URL bạn chỉ cần viết tên mình trong ô [Tên:] và bỏ trống ô [URL:]
-> xong nhấn vào [Tiếp tục] -> nhấn [Đăng nhận xét] là OK.