Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2011

Bài hát HẢI HẬU ANH HÙNG - MIỀN QUÊ VĂN HOÁ của nhạc sĩ Phạm Ngọc Tuấn

Bài hát HẢI HẬU ANH HÙNG - MIỀN QUÊ VĂN HOÁ  của nhạc sĩ Phạm Ngọc Tuấn người đồng hương quê ta đã phổ nhạc xong được thể hiện qua song ca nam nữ : Ngọc Anh - Thanh Tú
Mời các bạn click vào đây để thưởng thức:
http://mp3.zing.vn/bai-hat/Hai-Hau-Anh-Hung-Mien-Que-Van-Hoa-Song-Ca-Ngoc-Anh--Thanh-Tu/IW8Z8IZ6.html
Xin cám ơn nhạc sĩ Phạm Ngọc Tuấn .

5 nhận xét:

  1. Bài hát nghe hay và cảm động lắm. Cảm ơn nhạc sỹ luôn có tấm lòng vì quê hương HH.
    Hai tuần liền ra Hà Nội, mình có liên lạc nhưng không gặp được Kim Anh, bạn Mục, bạn Tuấn. Định liên hệ em Hoa nhưng không có số phone, hẹn khi khác vậy. Khoảng ngày 20-23/12 mình ra HN nữa.

    Trả lờiXóa
  2. Em chào các anh, chị !
    Em cũng rất thích những bài hát về HH nói riêng và về Nam Định nói chung. Cảm ơn nhạc sỹ đã có tấm lòng và tình cảm về quê hương HH.
    Anh Tập à, tiếc thế anh ra HN mà em không biết. Lần sau ra anh nhớ gọi cho em nhé ( ĐT của em 0983240105 ). Hôm qua em có việc về quê, em chỉ ghé qua nhà một lúc buổi trưa cho nên không sang nhà thăm chị Băng được. Nhưng nghe các cụ ở quê kể về tình cảm của các anh chị đối với chị Băng em thấy các anh chị thật tốt với cô giáo của mình.
    Em nghe mọi người trong gia đình em kể là hôm chị băng ốm nếu không có học sinh cũ của chị Băng ở HN giúp thì chắc chị sẽ không qua khỏi cơn nguy kịch. Mọi người còn kể các anh chị ở trong HCM còn gửi thư và quà ra cho chị Băng. Ai cũng khen những người học trò cũ của chị Băng.
    Em nghe xong cũng bảo với mọi người là em cũng được biết một số các anh chị và em cũng nói sơ qua những gì em biết về các anh chị cho mọi người nghe. Và cũng giới thiệu với mọi người là các anh chị là những cựu học sinh của Trường cấp 3B HH.

    Trả lờiXóa
  3. Phạm Ngọc Tuấn, Nam Địnhlúc 20:24 20 tháng 4, 2013

    Xin chào Anh chị em và các bạn Cựu học sinh cấp 3B Hải Hậu tại Thành phố Hồ Chí Minh.
    Nhân kỷ niệm 750 năm Thiên Trường Nam Định mình viết bài hát VỀ NAM ĐỊNH ĐI ANH, đến ngày 7/4/2013 mới thu thanh xong.
    Xin mời các bạn vào trang Haihau24h.com để nghe và co ý kiến quý báu nhé.
    Phạm Ngọc Tuấn, Công an tỉnh Nam định, điện thoại: 0903.472.359

    Trả lờiXóa
  4. Kính thưa các Bác, các anh chị và các bạn Cựu học sinh cấp IIIB!

    Khi nghe tin báo hội trường là: “…Thầy trò chúng tôi náo nức đợi ngày về…Trái tim ta rạo rực bao nỗi nhớ…. về trường gặp bạn với thầy cô…”. Vâng ! Tôi là một cựu học sinh cấp IIIB, của một thời đạn bom, một thời hòa bình nên rất thấu hiểu và rất nhớ về kỷ niệm của một thời học sinh bao mệt nhọc, vất vả và rất vô tư, trong sáng…
    Kỷ niệm 40 năm thành lập trường (Năm 1968- 2008), Tôi đã mạo muội viết ca khúc: HỘI TRƯỜNG CẤP 3B và bài thơ được in ở mặt sau tấm phù hiệu các cựu HS đeo trước ngực. Năm 2018, kỷ niệm 50 năm thành lập trường, Tôi lại viết bài hát: KHÚC HÁT NGÀY HỘI TRƯỜNG, bài hát được phát triển trên cơ sở bài hát kỷ niệm 40 năm thành lập trường. Mong muốn của tôi là góp một lời ca để Tri ân các thế hệ Thầy Cô giáo, các cựu học sinh dưới mái trường Cấp IIIB thân yêu. Trân trọng cảm ơn các thầy đã dạy “Không Thầy đố mày làm nên”; Cảm ơn các Bác, anh chị và các bạn cho tôi niềm hứng khởi để viết lên ca khúc.
    Tôi đang tiến hành thu thanh ca khúc sớm nhất và tải lên Fb…đẻ mọi người cùng nghe. Nếu được thì đúng hôm hội trường chúng ta có màn giao lưu hát tập thể bài hát này (Nếu Tôi viết có điều gì không phải mong được lượng thứ). Xin trân trọng cảm ơn./.
    Tác giả: Phạm Ngọc Tuấn (Fb: Ngọc Ngọc Tuấn)

    Trả lờiXóa

--------------------------------------------------------------------
Chào bạn!
Cám ơn bạn đã dành thời gian quý báu ghé thăm Blog của hội cựu HS bọn mình!

Rất vui khi bạn để lại đôi dòng cảm nhận và đánh giá.
Chúc bạn luôn vui khỏe, hạnh phúc & thành đạt!

BLL hội cựu học sinh cấp 3b Hải Hậu
--------------------------------------------------------------------

* Bạn không có tài khoản Google vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL. Với Tên/URL bạn chỉ cần viết tên mình trong ô [Tên:] và bỏ trống ô [URL:]
-> xong nhấn vào [Tiếp tục] -> nhấn [Đăng nhận xét] là OK.