Thứ Hai, 5 tháng 9, 2011

Gặp Hảo Hải Phòng

Nhân dịp vợ chồng bạn Hảo từ Hải Phòng đi hưởng tuần trăng mật ở Phú Quốc, trước khi trở lại đất cảng cặp vợ chồng Xon này quyết định nhảy dù xuống thành phố Hồ Chủ Tịch để giao lưu với cựu học sinh ở đây. Vì quỹ thời gian có hạn, không triệu tập được đầy đủ anh em, nên chỉ có mấy đại diện ra welcome vợ chồng đồng chí
Vợ chồng bạn Hảo

Sau màn chào hỏi theo thông lệ, mấy anh em kéo vào quán Cây Sứ ( Gần sân bay TSN) làm vài ve, tiện đường đến giờ vợ chồng bạn ấy phới...

Từ trái qua : Vợ chồng nhà Hảo Hảo, Đức Nhượng, Hưng, Hồng Địa Chủ, Oanh còn Thế Nhân không thấy mặt vì đang cầm máy chụp.

1,2,3 dzô..ô..ô










Nói chung là toàn rau...Mà là rau Miền Tây chính hiệu nhé.


Theo lời em này giới thiệu

Hâm mộ Miền Tây wá, giả vờ tình cảm cái nào...

He he...Em cũng bắt chước, xem ai cháy nhà trước  !!!

Kết thúc buổi họp mặt, thay mặt lãnh đạo và nhân dân Tp. Hải Phòng vợ chồng đc Hảo Hảo gửi lời cám ơn chân thành về những tình cảm mà anh em cuuhocsinhc3bhh đã giành cho vợ chồng đc. Nhân tiện vợ chồng đc cũng có nhời mời anh em nào có điều kiện ghé ngang Tp. Hoa Phượng Đỏ xin alô, đc ấy sẽ hân hạnh đón tiếp. 

6 nhận xét:

  1. @ Thế Nhân: Hơ hơ...nhà em gần trung tâm cứu hỏa lắm......CHÃ LO. Còn bạn trưng dụng tất cả các loại chai lọ nhớn bé ra mà chứa nước đi nha.
    Đề nghị các đồng chí có mẹt trong hình lên tiếng nhá nhá!

    Trả lờiXóa
  2. Hảo Hảo vào mà im tiếng thế không thông báo cho mọi người biết!

    Trả lờiXóa
  3. @Đức Nhượng, bác nói ngược rùi, nhà em mới kế bên Cứu hỏa Gò Té này. Các anh ấy lúc này bận rộn với công việc trồng CÀ ở LĂM Thôn không lên tiếng được anh ui he...he.
    @ Huy Tập sao nghe giang hồ đồn anh đang ctác Cần Thơ mà !

    Trả lờiXóa
  4. Anh Nhượng,anh Nhân ! em đã chuyển lời hỏi thăm của các anh tới chị Băng rồi.Nghỉ 2/9 em về quê và có dịp ngồi nói chuyện với chị Băng khá lâu. Em thật cảm động trước tình Thầy trò của các anh với cô giáo của mình. Chị Băng cũng nói là cả cuộc đời giáo viên chị thấy khóa các anh chị để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp nhất.Tình cảm của các anh chị đối với chị Băng còn làm cảm kích tới các thầy cô giáo của trường Hải Hậu A chúng em.Em còn được nghe chị Băng đọc cho nghe bài thơ anh Hồng tặng chị nhân ngày anh ý về thăm cô giáo.Nghe mà thấy cảm động vô cùng...
    Em thấy mình thật hổ thẹn vì bản thân chưa được chu đáo với các thấy cô giáo cũ của mình như các anh chị.
    Em còn phải học hỏi các anh chị nhiều lắm...
    Chị Băng có hỏi thăm anh Nhượng có gì mới chưa mà chưa thấy anh thông báo.

    Trả lờiXóa
  5. @HOA12H ! Cám ơn em về những thông tin vừa qua. Về các thầy cô đã dạy dỗ thế hệ bọn anh ( cũng như thế hệ em nữa) thật sự hồi đó Thầy ra Thầy, Trò ra Trò. Câu " Tôn sư trọng đạo" hay " Nhất tự vi sư, bán tự vi sư" hoàn toàn đúng cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Thầy cô hồi đó dạy thật nhiệt tình, tâm huyết. Trò hồi đó chưa hẳn là giỏi như bây giờ, nhưng rất tình cảm, trong sáng, hồn nhiên.
    Nhắc chuyện xưa mà lòng rưng rưng. Thời thế đổi thay nhưng trong lòng bọn anh hình ảnh về ngôi trường về thầy cô, bạn bè là những dấu ấn mãi không thể mờ phai. Chúng ta cùng chúc cô Băng và các thầy cô mạnh khỏe và hạnh phúc em nhỉ !

    Trả lờiXóa
  6. @ Hoa: Cám ơn em! Nhịp cầu nối những bờ vui.

    Trả lờiXóa

--------------------------------------------------------------------
Chào bạn!
Cám ơn bạn đã dành thời gian quý báu ghé thăm Blog của hội cựu HS bọn mình!

Rất vui khi bạn để lại đôi dòng cảm nhận và đánh giá.
Chúc bạn luôn vui khỏe, hạnh phúc & thành đạt!

BLL hội cựu học sinh cấp 3b Hải Hậu
--------------------------------------------------------------------

* Bạn không có tài khoản Google vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL. Với Tên/URL bạn chỉ cần viết tên mình trong ô [Tên:] và bỏ trống ô [URL:]
-> xong nhấn vào [Tiếp tục] -> nhấn [Đăng nhận xét] là OK.