Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2011

TRÒNG TRÀNH


   Tác giả  Phạm Ngọc Phước - Thịnh  Long.

2 nhận xét:

  1. "Em đi xứ lạ thêm đầy đặn "...
    là người ấy đi làm ăn hay đi luôn vậy bác !?
    Chả sao đâu " Chòng trành" thời gian rồi cũng quen thôi bác Tình Biển ui !
    Em có ý kiến tý : Cái background màu xanh chữ bài thơ màu đỏ nó hơi "chát" bác ạh, theo em bác fill chữ màu trắng nhìn nó art hơn .

    Trả lờiXóa
  2. @ Thế Nhân: Bài thơ trên là của bác Ngọc Phước (Thịnh Long). Mình thấy hay nên xin phép tác giả mang về trưng trong blog, còn "tâm sự" của bài thơ mình không nắm rõ.
    Toàn bộ phần trình bày hình ảnh, phông và màu chữ của bài thơ là do mình biên soạn chế tác. Xin tiếp thu ý kiến của bạn.
    Bạn có thể vào xem trang thơ của tác giả và cũng là thành viên của CLB thơ...có nhiều cái hay lắm!
    http://ngocphuoc.vnweblogs.com/post/16920/293195

    Trả lờiXóa

--------------------------------------------------------------------
Chào bạn!
Cám ơn bạn đã dành thời gian quý báu ghé thăm Blog của hội cựu HS bọn mình!

Rất vui khi bạn để lại đôi dòng cảm nhận và đánh giá.
Chúc bạn luôn vui khỏe, hạnh phúc & thành đạt!

BLL hội cựu học sinh cấp 3b Hải Hậu
--------------------------------------------------------------------

* Bạn không có tài khoản Google vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL. Với Tên/URL bạn chỉ cần viết tên mình trong ô [Tên:] và bỏ trống ô [URL:]
-> xong nhấn vào [Tiếp tục] -> nhấn [Đăng nhận xét] là OK.