Thứ Ba, 12 tháng 4, 2011

Gặp cô giáo cũ tại Tp.HCM

 Cô giáo Băng chủ nhiệm lớp D hồi đó. Ngày 4/8/2008 biết tin cô vào thăm thân nhân, vậy là mấy bạn lớp "Dê" tại SG hẹn nhau gặp cô .

Rất mừng, sau mấy chục năm thấy cô vẫn khỏe và vui tươi như xưa

Từ trái qua phải : Đức Nhượng, Thế Nhân, Cô giáo Băng, đứng sau là Hồng Địa chủ, Huyền,  Oanh

9 nhận xét:

  1. Rất vui được biết các Anh Chị là học sinh của Cô giáo Băng. Ngay từ ngày đầu biết các ANh Chị là cựu học sinh của trường cấp 3B Hải Hậu em đã định hỏi xem các Anh Chị có học môn toán của cô Băng không. Ngần ngừ mãi chưa dám hỏi. Vì nhà em ở ngay gần nhà Chị Băng, em và em gái út của Chị Băng học cùng với nhau từ thời lớp vỡ lòng cho đến hết lớp 12.Cho nên 2 nhà rất gần gũi với nhau.Khi nào có dịp tết về quê các Anh Chị vào nhà chị Băng thì sang nhà em chơi nhé. Nhà em ở đấy hiện nay có mẹ và gia đình em trai em ở đó.Rất mong được đón các Anh Chị vào thăm xóm 4 quê em.

    Trả lờiXóa
  2. Ôh! Vậy Hoa gần nhà cô Băng à ? không biết bây giờ cô và gia đình sao rồi em ? Khi nào Hoa về quê cho bọn anh gửi lời hỏi thăm cô nhé. Lớp "Dê" có nhiều kỷ niệm với cô lắm ! Tiện thể em giới thiệu cái nhà bé này để cô ghé thăm.
    Khi nào về Hải Hậu tụi này thể nào cũng đến xóm 4 nhà em, có món gì đặc sản HH cho bọn anh thưởng thức với nhe.

    Trả lờiXóa
  3. Anh Nhân à, chị Băng và gia đình vẫn mạnh khỏe và hạnh phúc. Các con của anh chị đều đã trưởng thành.
    Đường vào xóm 4 quê em bây giờ đẹp lắm, nhà văn hóa của xóm em mới khánh thành vào ngày 01/04/2011. Nhà chị Băng ở ngay cạnh nhà văn hóa ( nhà văn hóa ở đằng trước nhà chị Băng). Anh vào trang xom4.vn sẽ thấy Nam đưa rất nhiều hình ảnh về khánh thành nhà văn hóa.
    Xóm 4 quê em không có nhiều đặc sản như ở Hải THịnh. Về quê em chỉ thích ăn thịt thỏ và tiết canh thỏ thôi anh ạ.

    Trả lờiXóa
  4. Cám ơn Hoa rất nhiều về những thông tin mà em chia sẻ!
    Cô Băng là giáo viên chủ nhiệm lớp bọn anh suốt 3 năm cấp 3, cô sống rất chân tình và yêu thương học sinh...Tuy đã ra trường cách đây hơn 30 năm, nhưng hình ảnh tốt đẹp về cô vẫn luôn hiện hữu trong lòng những học sinh thuở nào.
    Mong một ngày không xa có dịp về thăm cô và thăm Hoa để cùng thưởng thức đặc sản xóm 4 Hải Bắc quê em.
    Chỉ mới nghĩ tới ngày đó thôi mà đã thấy rạo rực trong lòng.
    Chúc Hoa cùng gia đình luôn vui khỏe & hạnh phúc!

    Trả lờiXóa
  5. Hôm nào em về quê em sẽ nói với chị Băng về ngôi nhà của các Anh Chị ở đây để thỉnh thoảng chị ấy vào đây với các ANh Chị.
    Nhưng em chưa hứa tưoớc là hôm nào em về được. Mặc dù từ HN về quê không xa nhưng một năm em chỉ về được mấy lần thôi.
    Hôm khánh thành nhà văn hóa em có về nhưng tiếc quá không biết trước để hôm đấy em giới thiệu với chị Băng có phải tốt không.
    Em sẽ cố gắng trong vòng 1 tháng nữa em sẽ về.
    Em chúc các ANh CHị luôn mạnh khỏe và hạnh phúc !

    Trả lờiXóa
  6. Thật hạnh phúc khi có một cô giáo vừa dạy giỏi, thương học trò, lại vừa chủ nhiệm lớp cả 3 năm học. Các bạn lớp 10D (1978) thật may mắn. Xin chúc mừng các bạn! NHT

    Trả lờiXóa
  7. Anh Nhượng, Anh Nhân !
    Em mới về quê và qua nhà chị Băng. Em đã chuyển lời hỏi thăm của các Anh với chị Băng và có nói về blog này của các ANh với chị Băng.
    Chị rất vui khi nói về các Anh. Chị có kể cho em nghe về kỷ niệm của chị với lớp của các Anh.Qua lời kể của Chị em thấy tình cảm Thầy trò của các Anh Chị thật đáng kính và đáng trân trọng.
    Khi em nói đến tin buồn của gia đình Chị Huyền, em thấy nét mặt chị Băng buồn hẳn đi và chị thốt lên " Ôi, thế mà chị không biết để ra nhà chia buồn với gia đình". Em còn không nhớ rõ là bố hay mẹ chị Huyền mất, nhưng chị Băng nói là nếu là gia đình Huyền thì là bố của chị Huyền mất.
    Em thấy chị nhớ từng người một trong lớp của các ANh Chị.Nếu trong lớp có tin vui buồn gì thì các Anh Chị nên thông báo cho chị Băng với nhé.Vì hiện tại ở nhà chị Băng không dùng mạng máy tính.Hiện nay ở nhà văn hóa của xóm em được trang bị 5 bộ máy tính và có mạng internet. Nếu muốn lên mạng thì chị Băng phải sang nhà văn hóa mới vào mạng được.
    Thế là em đã thực hiện lời hứa với các Anh rồi nhé.

    Trả lờiXóa
  8. Chào Hoa!
    Xin cám ơn Người đưa tin
    Cô Băng cũng mới điện thoại cho mình (Huyền có nhắn tin báo nhưng cô chưa kịp đọc, lúc đọc được tin,thì việc đã xong rồi).
    Hôm đại hội bên trường A vui thật nhỉ,chúc mừng các em đã có những ngày hội ngộ thật xúc động.

    Trả lờiXóa
  9. Cám ơn Hoa rất nhiều nhé!
    Rất vui về những thông tin mà Hoa đã chia sẻ.

    Trả lờiXóa

--------------------------------------------------------------------
Chào bạn!
Cám ơn bạn đã dành thời gian quý báu ghé thăm Blog của hội cựu HS bọn mình!

Rất vui khi bạn để lại đôi dòng cảm nhận và đánh giá.
Chúc bạn luôn vui khỏe, hạnh phúc & thành đạt!

BLL hội cựu học sinh cấp 3b Hải Hậu
--------------------------------------------------------------------

* Bạn không có tài khoản Google vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL. Với Tên/URL bạn chỉ cần viết tên mình trong ô [Tên:] và bỏ trống ô [URL:]
-> xong nhấn vào [Tiếp tục] -> nhấn [Đăng nhận xét] là OK.