Thứ Ba, 15 tháng 3, 2011

Cho bạn cho tôi


Hãy cho đi cái mà bạn có, đối với ai đó thì món quà ấy mang một ý nghĩa sâu sắc mà bạn không ngờ.
Hãy tìm hạt "sự thật" trong những lời chỉ trích, nhai rồi nuốt nó đi.
Hãy tin là cuộc đời đáng sống và niềm tin sẽ giúp bạn tạo nên một cuộc đời đáng sống.
Hãy yêu chân lý nhưng phải biết tha thứ cho những lỗi lầm.
Bạn hãy dạy cho họ biết sống làm sao, và bài học khó hơn nữa là chết làm sao.
Bạn hãy nhớ bạn là con người và đừng tự làm mình hèn hạ.
Bất luận lúc nào khi nghe điện thoại, khi nhấc máy lên xin bạn hãy cười lên, vì đối phương sẽ cảm nhận được nụ cười của bạn.
Bất luận lúc nào khi nói câu xin lỗi, hãy nhìn thẳng vào mắt đối phương.
Nếu cuộc đời cho bạn một trái chanh, bạn hãy làm một ly chanh đường.
Nơi nào không tìm thấy tình thương, bạn hãy gieo nó rồi bạn sẽ gặt được nó.
Nếu ai nói xấu bạn mà đúng thì sửa lỗi, nếu sai thì chỉ cười thôi.
Bao lâu bạn còn tin ở mình thì người khác còn tin ở bạn.
Bất luận lúc nào khi bạn phát hiện mình sai! Xin hết lòng tìm cách bù đắp. Phải nhanh chân lên!
Cuộc sống không có giới hạn trừ những giới hạn bạn tự tạo ra.
Dùng phương pháp tinh vi và xác thực để giải quyết tranh chấp, không nên xúc phạm người khác.
Đối mặt với cuộc sống, nếu ta không thể thay đổi cả thế giới, thì trước hết ta nên thay đổi chính mình.
Khi người khác hỏi những điều mà bạn không muốn trả lời xin hãy cười và nói: "Tại sao bạn lại muốn biết điều đó?"
Một khi gặp phải thất bại, bạn nên nhớ phải lấy đó làm kinh nghiệm học tập của bạn.
sưu tầm: NHT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

--------------------------------------------------------------------
Chào bạn!
Cám ơn bạn đã dành thời gian quý báu ghé thăm Blog của hội cựu HS bọn mình!

Rất vui khi bạn để lại đôi dòng cảm nhận và đánh giá.
Chúc bạn luôn vui khỏe, hạnh phúc & thành đạt!

BLL hội cựu học sinh cấp 3b Hải Hậu
--------------------------------------------------------------------

* Bạn không có tài khoản Google vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn hồ sơ là Tên/URL. Với Tên/URL bạn chỉ cần viết tên mình trong ô [Tên:] và bỏ trống ô [URL:]
-> xong nhấn vào [Tiếp tục] -> nhấn [Đăng nhận xét] là OK.